Trần Hoàng Blog

►Biểu tình bạo động diễn ra khắp nơi: Bình Dương, Đồng Nai, Dĩ An, Thủ Đức bùng nổ biểu tình

Posted by hoangtran204 trên 14/05/2014

“1 giờ sáng ngày 13-5-2014

Nguồn tin các báo về:Không chỉ tỉnh Bình Dương chìm trong biển lửa mà cả Đồng Nai cũng thế.
Hiện tại Công An đăng chặn ở khúc Gia Kiệm (QL20) ko cho phép bất kì xe nào đi qua đi lại nữa vì người Gia Kiệm đang tụ tập kéo lên Định Quán đánh người Hoa đang định cư. Và ngừoi dân nơi đây cũng chặn tất cả các loại xe mang biển số 60-B4 lại để oánh và mạnh bạo hơn là đốt xe.
Ngay cả khu vực trong Định Quán cũng xảy ra nhiều cuộc ẩu đả khiến rất nhiều người ko dám ngồi xe ra ngoài vì lo sợ bị oánh nhầm
——
Chiều nay ở Khu Công Nghiệp Tam Phước cũng xảy ra nhiều cuộc biểu tình mang tính chất bạo động vì mọi ngừoi đến đây đập phá, hôi của, đập may quạt, đập camera, đánh người, có người bị oánh gãy tay đưa đi bệnh viên, bị kiếng đâm, lấy laptop…v.v.v…Nguồn tin 141:
——
Hiện tại các lực lượng Cảnh sát Giao thông, Cảnh sát 113, Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát Hình sự tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh đã huy động 100% quân số ứng trực để nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an ninh chính trị. Trên mọi con phố đều có mặt lực lượng CSGT, CSCĐ, CS113, CSHS.
——
Lực lượng Quân đội cũng đã được điều động từ TP.HCM và Đồng Nai đến Bình Dương. Hằng chục xe thiết giáp BTR-60, BTR-70 cùng các quân nhân liên tục được điều động.
——
Các cửa ngõ ra vào Bình Dương đều đã bị chặn lại nhằm mục đích không để bạo động, bạo loạn lan rộng ra các tỉnh khác.Lực lượng Quân đội đóng tại Bình Dương và cả học viên trường Sỹ quan Công binh (Đại học Ngô Quyền) cũng đã nhận lệnh tham gia chống bạo động.Hàng chục nhà máy bị cướp bóc, thậm chí đốt cháy, phá hoại.
——
Lực lượng Cảnh sát Cơ động thiết lập các hàng rào với khiên, dùi cui, hơi cay và vòi rồng để tiếp cận và ngăn các đối tượng quá khích tấn công vào các nhà máy cũng như trụ sở Cơ quan Công quyền.Lực lượng Cảnh sát PCCC đang khá bị động và không thể tiếp cận được các khu vực bị đốt phá do tình trạng bạo động, các con đường đều bị tê liệt. Hiện lực lượng này đang hỗ trợ lực lượng Cảnh sát Cơ động chống bạo động bằng việc sử dụng vòi rồng chữa cháy.

——
Bạo động ở Bình Dương rất dữ dội. Có nguồn tin cho hay là các cây ATM đã được rút hết tiền ra khỏi máy…
 
Photo: Khu công nghiệp VSIP & Sóng Thần 2 , Bình Dương 13/05/2014
Thuy Trang Nguyen's photo.
Thuy Trang Nguyen's photo.
Thuy Trang Nguyen's photo.
Thuy Trang Nguyen's photo.
Thuy Trang Nguyen's photo.

 

“Tình hình bạo động tại Thuận An – Dĩ An gia tăng nghiêm trọng,

Hoàng Cường đang ở rất gần khu vực nhạy cảm. xin các bạn CNV trong các KCN bình tĩnh.
SÁNG NGÀY 14/5/2014, CƠ SỞ TRUNG QUỐC TẠI BÌNH DƯƠNG VẪN TIẾP TỤC … BỊ ĐỐT
Thuy Trang Nguyen's photo.
Thuy Trang Nguyen's photo.
Phương Huỳnh Bá  (40 minutes ago)
Hoàng Cường's photo.
Hoàng Cường's photo.
Hoàng Cường's photo.
Hoàng Cường's photo.
Hoàng Cường's photo.

 

“Một nguồn tin đáng tin cậy vừa cho biết tình hình ở Bình Dương hôm nay ban đầu có sự bật đèn xanh của nhà cầm quyền VN cho công nhân nghỉ việc biểu tình chống Trung Quốc… Đoàn biểu tình mang cờ đỏ sao vàng không hề hô khẩu hiệu “Đả đảo TQ” hay tương tự như vậy mà chỉ hô “Hồ Chí Minh muôn năm” và có những hành động đập phá các hãng xưởng một cách quá khích… Tình hình bây giờ đã có người chết và mất kiểm soát an ninh hoàn toàn… Đoàn biểu tình cũng đã lan dần về một số nơi ở Sài Gòn…
Thật khốn nạn nếu nhà cầm quyền lợi dụng sự khốn khổ, bị giới chủ đàn áp bao nhiêu năm nay của giới công nhân cho mục đích chính trị của họ… >”<

“tình hình ở KCN Bình Dương, công nhân nghỉ làm, đang biểu tình chống TQ, đập phá các cty… Tình hình mất kiểm soát, công nhân đập lộn mấy cty của các nước khác ko phải TQ luôn.”

—-

“Lá thư kêu gọi biểu tình, mình nghi không phải người Việt Nam viết…”

Photo: Lá thư kêu gọi biểu tình, mình nghi không phải người Việt Nam viết...
“Một bạn FB vừa nhắn tin (11 giờ đêm 12-5-2014)…”
Photo: Một bạn FB vừa nhắn tin tức thì...
Nguyen Lan Thang (12 hours ago)  1 giờ sáng, 13-5-2014
Nguồn:

1./ Hơn 400 người đập phá trong cuộc biểu tình bị bắt

http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/hon-400-nguoi-dap-pha-trong-cuoc-bieu-tinh-bi-bat-2990338.html

2./ Hàng chục ngàn công nhân Bình Dương xuống đường phản đối Trung Quốc và giàn khoan Hải Dương 981, LĐO) ĐÔNG ANH – 5:45 PM, 13/05/2014, 

5.  ‘Một số kẻ đã kích động công nhân đập phá’ – Xã hội – Zing.vn

6./ Nguồn: Báo VNexpress 13-5-2014

Trong ngày 13/5, có khoảng 19.000 công nhân lao động tham gia diễu hành phản đối hành động Trung Quốc xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam. 
Bài liên quan 
Những nhân chứng đi Bình Dương tìm bằng chứng AI đã xúi giục bạo động?

 

13 bình luận to “►Biểu tình bạo động diễn ra khắp nơi: Bình Dương, Đồng Nai, Dĩ An, Thủ Đức bùng nổ biểu tình”

  1. […] Hàng chục ngàn công nhân tấn công các công ty Trung Quốc (Người Việt). – Biêủ tình bạo động diễn ra khắp nơi: Bình Dương, Đồng Nai, Dĩ An, Thủ Đức … (Trần Hoàng). – Đồng Nai: Công nhân Cty Đài Loan diễu hành phản đối Trung […]

  2. thật bình tĩnh said

    Bạn vui lòng gỡ ngay bài viết này xuống nếu là 1 công dân yêu nước nhé!
    Bởi nó sẽ gây bất lợi cho ta khi truyền thông TQ và những thế lực phản động sẽ tận dụng hết mức có thể nhằm mục đích xuyên tạc, phá hoại và lật ngược ván cờ.
    Hãy yêu nước một cách tỉnh táo các bạn ah!

  3. hoangtran204 said

    Một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương hôm nay loan báo 14/05/2014 với hãng tin AFP là đã bắt giữ tổng cộng 500 người “bị bắt quả tang cướp phá, đốt cháy các nhà máy”.

    Theo lời ông Trần Văn Nam, phó chủ tịch tỉnh Bình Dương, hôm qua, tổng cộng có đến 19.000 công nhân tham gia tuần hành. Đoàn người biểu tình sau đó chia thành nhiều nhóm đến các doanh nghiệp Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… ở Bình Dương để “lôi kéo” những công nhân khác nghỉ việc tham gia tuần hành. Ông Nam cho biết là một số công nhân đã đập phá cổng, tường rào và tài sản của các doanh nghiệp ngoại quốc.

  4. […] Hàng chục ngàn công nhân tấn công các công ty Trung Quốc (Người Việt). – Biêủ tình bạo động diễn ra khắp nơi: Bình Dương, Đồng Nai, Dĩ An, Thủ Đức … (Trần Hoàng). – Đồng Nai: Công nhân Cty Đài Loan diễu hành phản đối Trung […]

  5. nen go bai dang dung xuyen tac, cong nhan bi loi dung long yeu nuoc cua bon kich dong ,neu yeu nuoc dung co noi nham gay mat doan ket

  6. Trần Thanh said

    cái cách viết bài chắp vá và đầy tính xuyên tạc không thể chấp nhận được! Tôi có thể khẳng định bạn là 1 phần tử phản động đúng nghĩa! Công nhân biểu tình hòa bình nhưng đã bị kẻ xấu lợi dụng kích động bạo động nhằm nhiều mục đích: phá hoại tài sản; cướp tài sản (hôi của); gây mất trật tự trị an nhằm phục vụ mưu đồ chính trị của đám phản động! Việt Nam đang cần sự ủng hộ của bạn bè quốc tế hơn bao giờ hết, ấy vậy mà bạn lại kết luận chính quyền Việt Nam đứng sau các vụ bạo động đó! Đừng tưởng trên mạng thì muốn viết gì cũng đước nhé! Cư dân mạng bây giờ rất dị ứng với các từ “phản động, bạo loạn” và với những người mang tư tưởng chống chính quyền lắm đó, bạn nên cẩn thận tính mạng của bạn đó!

  7. Hoang Tran said

    Bạn Trần Thanh,

    Tất cả bài viết được trích dẫn từ các blog, và báo chí. Lời văn của bài viết trên đây là của các facebooker và của các phóng viên.

    Chủ blog không viết thêm câu nào, và không có ý kiến gì riêng tư trong bài viết kể trên. Bạn Trần Thanh có nhìn thấy dấu NGOẶC KÉO “…” ở đầu bài và cuối bài không?

    Bạn nên xem lại ý kiến của bạn của bạn dưới đây nhé:

    “Việt Nam đang cần sự ủng hộ của bạn bè quốc tế hơn bao giờ hết, ấy vậy mà bạn lại kết luận chính quyền Việt Nam đứng sau các vụ bạo động đó”

    Nguồn của bài này được LIỆT KÊ ở cuối bài. Link của các bài có kèm theo đầy đủ. Các sự kiện viết trong blog này được trích ra từ các bài báo ấy và các blog (có dẫn link kèm theo). Hình ảnh , câu văn và các sự kiện trích từ báo chí của nhà nước và các blogger. Chủ blog không viết 1 câu nào hay 1 chữ nào trong bài trên.

    Thân,

    ht

    ————————————-

    Bạn có thể click vào các link ấy để kiểm chứng các câu viết trong bài trên.

    Đây:

    1./Hơn 400 người đập phá trong cuộc biểu tình bị bắt

    http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/hon-400-nguoi-dap-pha-trong-cuoc-bieu-tinh-bi-bat-2990338.html

    2./ Hàng chục ngàn công nhân Bình Dương xuống đường phản đối Trung Quốc và giàn khoan Hải Dương 981
    (LĐO) ĐÔNG ANH – 5:45 PM, 13/05/2014

    http://laodong.com.vn/chinh-tri/hang-chuc-ngan-cong-nhan-binh-duong-xuong-duong-phan-doi-trung-quoc-va-gian-khoan-hai-duong-981-200608.bld

    3./ Ảnh: Cảnh tan hoang sau biểu tình ở Bình Dương

    4.Người dân Cần Thơ tuần hành phản đối Trung Quốc / Người dân ba miền tuần hành phản đối Trung Quốc

    5. ‘Một số kẻ đã kích động công nhân đập phá’ – Xã hội – Zing.vn

    6./ Nguồn: Báo VNexpress 13-5-2014

    Trong ngày 13/5, có khoảng 19.000 công nhân lao động tham gia diễu hành phản đối hành động Trung Quốc xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam.
    Nhiều kẻ kích động phá tài sản các doanh nghiệp – VnExpress

    Và các facebooker với link đã dẫn trong bài

  8. Giagia said

    Có thể bạn lấy của nguồ này một ít ngừoi kia một ít để chấp vá thành baif viết của bạn. Nhưng theo tôi nghĩ bạn không lấy hết ý của ngừoi ta muốn nói mà bạn chỉ lấy một số từ trong câu nói của ngừoi ta để làm bài viết hoàn chỉnh của bạn cho nên dọc lên nghe rất chướng ta. Bạn nên gỡ bài viết của bạn xuống nếu bạn là ngừoi yêu nước còn không bạn là ngừoi mang tư tưởng phản động!?

  9. Hoang Tran said

    Bạn Giagia,

    Bạn viết chữ CHƯỚNG TAI làm tôi sực nhớ đến bài sau đây. Bạn đã đọc chưa?

    Có anh bạn nọ, khi đi làm thường “nổ” trong cơ quan, đả kích tham nhũng, áp bức bất công và cuối cùng anh ta dùng câu nói nổi tiếng của Tổng thống Obama: “change, we need” để kết thúc bài hùng biện của mình.
    Một chị ngồi bàn kế bên lên tiếng:
    – Tôi thấy tụi mình đang làm cho nhà nước, ăn lương nhà nước mà hễ cứ mở miệng ra là đả phá chế độ, công kích nhà nước, chê bai Đảng… nghe thật chướng tai.
    Chị Trưởng phòng bồi thêm một đòn:
    – Các cụ nhà ta thường nói: “ăn cây nào rào cây nấy” chúng ta đang ăn “cây của Đảng” thì phải rào cái cây ấy chứ. Đó là đạo lý ở đời, là lẽ phải ngàn năm nay.
    Anh bạn nọ im re, ngó sang tôi tìm một sự chia sẻ. Tôi chưa kịp có thái độ thì một cậu nhân viên, lính mới đã nói:
    – Em nghĩ chuyện đó ai cũng biết, ai cũng thừa nhận. Từ thời phong kiến đã nghe nói: “ăn lộc vua phải vùa việc nước”. Bổn phận của mình là phải làm việc, chỉ có vậy thôi.
    Thấy anh bạn nọ bị ba mặt giáp công tới tấp tội nghiệp quá, nhưng tôi biết nói gì để gỡ rối cho anh ta bây giờ?
    *
    Ăn cây nào rào cây nấy. OK. Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng chân lý ấy không bao giờ thay đổi. Đã ăn thì phải rào chứ, nếu không kẻ gian nó vào nó bẻ trộm cành, vặt hết trái cây, thậm chí bứng cả cây đem về nhà thì còn “đếch” gì mà ăn nữa!
    Ăn cây nào rào cây nấy trở thành lá bùa hộ mạng cho nhiều loại người: anh công an xua đuổi những người biểu tình đòi trả ruộng vườn đất đai bị “quy hoạch” để chia lô bán cho các công ty nước ngoài, anh công an còng tay người xuống đường chống Trung Quốc chiếm Hoàng Sa, Trường Sa, anh bộ đội xả thân ngoài chiến tuyến, anh công chức suốt đời im lặng trước những âm mưu tham nhũng, hối lộ, chạy chức chạy quyền trong cơ quan nhà nước, thầy giáo cô giáo “hô khẩu hiệu” trong lớp học, sinh viên nhai đi nhai lại những sáo ngữ trong triết học Mác Lê-nin, nhà văn nhà báo uốn cong ngòi bút vẽ rắn thành rồng vẽ gà thành phượng, anh công nhân miệt mài trong nhà máy đầy khói bụi với đồng lương chết đói… tất cả chỉ vì đạo lý “ăn cây nào rào cây nấy.”
    Kẻ nào không biết đạo lý ấy thì chẳng khác gì cầm thú, đồ vong ân bội nghĩa, vô liêm sỉ…
    *
    Vậy tôi phải nói sao với những người đang bắt bẻ anh bạn nọ?
    Tôi rụt rè hỏi chị Trưởng phòng một câu rất nhỏ:
    – Thưa chị. Chị nói ăn cây nào rào cây nấy. Vậy dám hỏi: chị đang ăn cây nào?
    – Anh không biết sao? Tôi, anh và những người ngồi đây đều đang ăn lộc, ăn quả của Nhà nước, của Đảng, bộ anh không biết sao?
    – Vậy Nhà nước và Đảng ăn lộc và quả của ai?
    – Của ai? Hỏi lạ nhỉ?! Lộc và quả là của Đảng và Nhà nước. Họ muốn ăn bao nhiêu thì ăn, muốn ban cho ai thì người đó nhờ chứ.
    – Ủa, vậy sao? Dám hỏi chị: Đảng và Nhà nước đã sản xuất ra của cải gì mà họ có lộc và quả nhiều vậy?
    – Sản xuất gì? Cái anh này ngớ ngẩn nhỉ. Đảng và Nhà nước có cả một ngân sách quốc gia. Bộ anh không biết sao?
    – Ngân sách đó ở đâu mà có?
    -Thì… từ… thì ngân sách là do…
    Tôi ra hiệu cho chị ngừng nói, vì thấy chị cà lăm rất tội nghiệp. Tôi nói:
    – Ngân sách là đo dân đóng thuế mà có. Ngân sách là do dân lao động chân tay lao động trí óc tạo ra sản phẩm mà có. Tóm lại ngân sách là cái vườn cây. Vườn cây ấy là của dân. Tất cả chúng ta ăn lương là ăn lương của dân, ăn cây của dân vậy thì phải rào cho dân. Đảng cũng ăn lương của dân vậy thì cũng phải rào cho dân. Các ông Bộ trưởng, Thủ tướng, Chủ tịch nước cũng ăn lương của dân vậy thì cũng phải rào cho dân. Khi chúng ta nói: “Ăn cây nào rào cây nấy” có nghĩa là tất cả bộ máy của Đảng và chính quyền này đang ăn quả của dân vậy đều phải có nghĩa vụ rào cho dân tức là bảo bọc, bào vệ, che chắn, bênh vực cho dân. Kẻ nào hà hiếp, bóc lột, cướp bóc của dân thì mọi người có nghĩa vụ ngăn chặn để bảo vệ cho dân, rào cho kín khu vườn của dân chứ không phải rào cho Đảng, rào cho Nhà nước đâu. Đó mới là ý nghĩa đích thực của câu “ăn cây nào rào cây nấy” thưa bà chị.
    *
    Khi đã hiểu đúng ý nghĩa của câu “ăn cây nào rào cây nấy” thì chúng ta sẽ biết phải trung thành với ai? Với nhân dân hay với những kẻ đang hưởng thụ sự xa hoa vô độ bằng mồ hôi nước mắt của dân?

    Đào Hiếu

    Tác giả gửi trực tiếp cho BVN

    Nguồn: Bauxite Việt Nam

  10. Hoang Tran said

    Bạn Trần Thanh và GiaGia dùng chữ “phần tử phản động” và “tư tưởng phản động””viết chữ “tư tưởng phản động”, tôi muốn hỏi các chữ ấy do Ai là tác giả? Chắc chắn là đảng và nhà nước rồi chứ còn gì nữa. Họ hay dùng các chữ ấy để gọi bất cứ ai khác quan điểm với họ. Hai bạn là những người độc lập, nhưng tư tưởng của bạn LỆ THUỘC vào đảng và nhà nước. Họ nói gì, bạn tin sái cổ, mà không nhìn thấy việc làm của đảng và nhà nước.

    Thế HÀNH ĐỘNG của đảng và nhà nước dưới đây BẠN GỌI LÀ GÌ?
    (Nhớ google tìm văn bản của Quốc Hội về đạo “luật cho các tổ chức nước ngoài và doanh nghiệp nước ngoài thuê đất”)

    Cam đoan tôi không trích dẫn, tôi có viết phần giới thiệu. Bạn đọc 4 bài viết đăng trên báo và và cho biết ý kiến của bạn nha. Thân. (ht)

    1./ https://hoangtran204.wordpress.com/2013/11/17/quang-ninh-qua-mao-hiem-voi-de-xuat-cho-thue-dat-120-nam/

    2./ https://hoangtran204.wordpress.com/2014/01/25/xin-5000-giay-phep-khai-mo-khoang-san-sau-do-ban-3000-giay-phep-cho-trung-quoc-khai-thac/

    3./ https://hoangtran204.wordpress.com/2012/11/14/quang-nam-cho-1-cong-ty-trung-quoc-thue-dat-trong-thoi-gian-50-nam-gia-thue-1-met-vuong-la-2-dong-75-xu-1-nam/

    4./ https://hoangtran204.wordpress.com/2012/04/25/18-t%E1%BB%89nh-vn-cho-cac-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-ngoai-thue-d%E1%BA%A5t-tr%E1%BB%93ng-r%E1%BB%ABng-gia-thue-1-m%E1%BA%ABu-d%E1%BA%A5t-ch%E1%BB%89-b%E1%BA%B1ng-10-to-ph%E1%BB%9F-9-do-la-1-m%E1%BA%ABu-d/

    Và khi nào bạn rãnh, ghé vô đây đọc thêm cho biết.

    Thư Viện các bài được đọc nhiều nhất

    Thân,

    ht

  11. hoangtran204 said

    Bạn Trần Thanh và GiaGia,

    Mời hai bạn đọc thêm 2 bài dưới đây để có cái nhìn tìm hiểu về sự việc ở Bình Dương.

    Thân
    ht

    —————————–

    Bài 1. ĐI GIỮA DÒNG BẠO ĐỘNG, (P.1)

    http://nhacsituankhanh.wordpress.com/2014/05/15/di-giua-dong-bao-dong-p-1/

    Hoặc, có thể coi bài ấy ở đây:

    ►Đi Bình Dương ngày 14-5-2014 tìm hiểu vì sao lại có những chuyện đập phá và cướp bóc như trên các trang mạng xã hội mô tả:

    ►Đi Bình Dương ngày 14-5-2014 tìm hiểu vì sao lại có những chuyện đập phá và cướp bóc như trên các trang mạng xã hội mô tả: Đi giữa dòng bạo động (P.1)

    ————————–

    Bài 2. TƯỜNG THUẬT TỪ BÌNH DƯƠNG VÀ BIÊN HÒA

    http://huynhngocchenh.blogspot.cz/2014/05/tuong-thuat-tu-binh-duong-va-bien-hoa.html

    Hoặc có thể xem ở đây:

    ►Tường Thuật về đình công và biểu tình ở Bình Dương và Biên Hòa ngày 14-5-2014

    ►Tường Thuật về đình công và biểu tình ở Bình Dương và Biên Hòa ngày 14-5-2014

  12. truong said

    nếu là người việt nam yêu nước thì bây giờ cần đồng lòng để chống lại kẻ thù xâm lược,chúng đang dần dần chiếm từng miếng đất mà cha ông chúng ta đã tốn bao xương máu để lại cho chúng ta chứ không phải là ngồi mổ xẻ,gây chia rẽ,làm mất long tin để kẻ thù có cơ hội tận dụng.mong các bạn hãy cân nhắc trước khi đưa ra các bài viết các bình luận hợp lý đúng thời điểm.

  13. hoangtran204 said

    Mến gởi các bạn Trần Thanh, GiaGia, Truong…,

    Tôi có thể nói bạn rất lười suy nghĩ vì bạn đã vào đọc blog này rồi, các bài vở đã dọn lên trước mắt bạn, mà bạn vẫn không đọc để tìm hiểu và còn viết:

    “nếu là người việt nam yêu nước thì bây giờ cần đồng lòng để chống lại kẻ thù xâm lược, chúng đang dần dần chiếm từng miếng đất mà cha ông chúng ta đã tốn bao xương máu để lại cho chúng ta ”

    Muốn biết chuyện gì đang xảy ra ở VN, muốn giải quyết các vấn đề rốt ráo, không thể làm như các bạn đề nghị, mà phải tìm cội nguồn của vấn đề, rồi tìm cách tháo gỡ. Nhỗ cỏ, phải nhỗ tận rễ. Vỏ xe bị thủng qúa lớn, banh ta lông, thì phải thay vỏ mới. Chứ không thể làm theo lối chắp vá. Bị bệnh mà chỉ xức dầu nóng đã 70 năm rồi, lại không chịu đi chụp xạ quang, không chụp MRI để tìm xem nguyên nhân do đâu…thì chỉ có con đường chết.

    Các bạn nhìn vào bên trái của blog này, click vào hàng chữ sau đây để đọc loạt bài:

    “Bán Tài Nguyên Khoa’ng Sản- Cho Nước Ngoài Thuê Đất 50 năm”

    Và tìm đọc loạt bài có hàng chữ: “Thư Viện Các Bài Được Đọc Nhiều Nhất” (nhìn phía trên cao nhất của blog nầy)

    Còn bây giờ, mời các bạn đọc 4 bài báo sau đây kèm theo link ở cuối bài chủ, các bạn sẽ nhận ra Ai đứng đàng sau các cuộc bạo loạn ở Bình Dương.

    Những người viết loạt bài nầy đã đi Bình Dương tìm bằng chứng AI đã xúi giục bạo động?

    ►Đi Bình Dương ngày 14-5-2014 tìm hiểu vì sao lại có những chuyện đập phá và cướp bóc như trên các trang mạng xã hội mô tả: Đi giữa dòng bạo động (P.1) -nhạc sĩ Tuấn Khanh

    ►Bình Dương “Những nhân vật bí ẩn trong dòng người” Đi giữa dòng bạo động (P.2) nhạc sĩ Tuấn Khanh

    ►Có ai đứng đằng sau các vụ biểu tình bạo động chống Trung Quốc (Kys giả Trương Minh Đức) 13-5-2014

    ►Tường Thuật về đình công và biểu tình ở Bình Dương và Biên Hòa ngày 14-5-2014 (blogger Huỳnh Ngọc Chênh)

Bạn cứ phịa ra một email hoặc tên nào đó để viết ý kiến. Comment của tất cả các bạn đọc sẽ được hiện ra.

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.