Trần Hoàng Blog

►Sau mấy ngày chui rúc lẫn tránh, các nhà lãnh đạo cao cấp của đảng Nhà Nước sẽ tái xuất hiện- Ngày mai, báo sẽ đăng tin họ thăm viếng chỗ này, chỗ kia…

Posted by hoangtran204 trên 08/05/2014

Kể từ khi nhận được tin dàn khoan Trung Quốc kéo vào Biển Đông 3-5-2014, và dự tính khoan dầu cách đảo Lý Sơn và Tri Tôn 1 của VN một khoảng không xa, Đảng và Nhà Nước im thin thít. Các nhà lãnh đạo cao cấp của đảng CSVN và Nhà Nước, các Đại biểu Quốc Hội, các Bộ Trưởng…lặn mất tăm, không để lại dấu vết.

Tất cả đều XÉP RE. Họ không dám tuyên bố điều gì, không lên tiếng phản đối TQ. Họ không trấn an nhân dân. Chao ôi! Họ đã được TQ thuần hóa. 

Suốt tuần qua, báo không đăng hình của họ thăm thú chỗ này, chỗ nọ như mọi hôm. Đài Truyền hình không thực hiện các cuộc phỏng vấn các nhà lãnh đạo đảng và nhà nước VN về quan điểm của họ và về các biện pháp cần đối phó với TQ tại Biển Đông. Các đại biểu QH lại càng im ắng hơn. Đơn giản, họ  lặn mất tiêu. Tài tình quá.

Hôm nay, có tin Trung Quốc đã dịu giọng, muốn đàm phán…Hú hồn! TQ đã làm vô ssos người ướt quần. 

Sau mấy ngày chui rúc lẫn tránh, các nhà lãnh đạo cao cấp của đảng Nhà Nước đã vượt qua tâm trạng bất an, họ cảm thấy được an toàn. Ngày mai, báo đài sẽ đăng tin họ thăm viếng chỗ này, chỗ kia…Dân chúng VN rồi sẽ nghe lại tiếng nói đáng yêu của các đồng chí lãnh đạo đảng và nhà nước anh minh.

Vâng, chúng em xin thề sẽ chờ đến cuối thế kỷ này, 2099,  để xem VN đã hoàn thiện XHCN chưa!   (“Dự thảo chưa vang vọng như lời hiệu triệu” – Chính trị – Xã )

—————

Trích: Bây giờ, ở cái thế vừa cô lập với dân chúng trong nước vừa cô lập với thế giới bên ngoài như vậy, có lẽ chính quyền Việt Nam không có chọn lựa nào khác ngoài việc giả vờ cứng rắn một hồi, lại tiếp tục nhẫn nhục chịu đựng để Trung Quốc muốn làm gì trên Biển Đông thì làm. Mặc kệ. Miễn sao Quyền chức và tài sản của họ vẫn còn nguyên vẹn

►Đi guốc trong bụng các ủy viên BCT- Không ai cứu được Việt Nam cả!

 

————–

►Đài NHK xin sử dụng hình ảnh tầu Trung Quốc phun nước, húc hư hại tầu của VN, nhưng Ban Tuyên Giáo không cho

6 bình luận to “►Sau mấy ngày chui rúc lẫn tránh, các nhà lãnh đạo cao cấp của đảng Nhà Nước sẽ tái xuất hiện- Ngày mai, báo sẽ đăng tin họ thăm viếng chỗ này, chỗ kia…”

  1. […] […]

  2. […] Lẽ nào những “chữ vàng” về hữu nghị chỉ còn là hình thức? (DT). – Sau mấy ngày chui rúc lẫn tránh, các nhà lãnh đạo cao cấp của đảng Nhà Nước … (Trần Hoàng). – LỪA – KHỰA VỜN NHAU VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA CHÚNG TA (Phọt […]

  3. Hoàng minh said

    Bọn chó ăn hết của dân mà hèn

  4. Đoàn Công Dân said

    Việc TQ triển khai giàn khoan dàu khí 981 vào lãnh thổ VN, là bằng chứng tố cáo TBT đảng csVN Nguyễn Phú Trọng, tên thái thú, tên việt gian, tên phản bộ Tổ Quốc , tên tội phạm đã bán đất – biển- đảo của VN cho tàu cộng . NDVN cần phải trừng trị tên tội phạm cực kỳ nguy hiểm này !

  5. […] Lẽ nào những “chữ vàng” về hữu nghị chỉ còn là hình thức? (DT). – Sau mấy ngày chui rúc lẫn tránh, các nhà lãnh đạo cao cấp của đảng Nhà Nước … (Trần Hoàng). – LỪA – KHỰA VỜN NHAU VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA CHÚNG TA (Phọt […]

  6. […] […]

Bạn cứ phịa ra một email hoặc tên nào đó để viết ý kiến. Comment của tất cả các bạn đọc sẽ được hiện ra.

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.