Trần Hoàng Blog

►Viện Phó Viện Kiểm Sát Ấu dâm- Sự tha hóa tận cùng của CNXH (3-4-2019)

Posted by hoangtran204 trên 04/04/2019

Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, Bí thư đảng ủy của Viện Kiểm sát Thành phố Đà Nẵng, nguyên phó Viện trưởng VKSND thành phố Đà Nẵng.

 

 

Trần Đình Thu is with Nguyễn Huy Cường.

VIỆN PHÓ ẤU DÂM, TRƯỞNG PHÒNG THÁNH CHỬI – SỰ THA HÓA TẬN CÙNG CỦA CNXH

CNXH rồi sẽ kết thúc, nhưng khi mà nó chưa kết thúc, chúng ta phải chịu đựng tất cả những câu chuyện này mà không thể nào cải thiện.

Một ông viện phó viện kiểm sát cấp tỉnh ấu dâm hồn nhiên, một bà trưởng phòng tài nguyên môi trường chửi như hát, một nhân viên công lực có súng nhìn một thanh niên đâm một cô gái như xem trò chơi.

Một ông tướng công an phụ trách phòng chống tội phạm công nghệ cao điều hành đường dây đánh bạc trên mạng, một ông bộ trưởng công thương điều cả xe ô tô vào đường băng đón vợ, một ông bộ trưởng nông nghiệp phát biểu trước quốc hội ngây ngô như trẻ lên năm…

Thực trạng cán bộ lãnh đạo trong một đất nước XHCN là một bức tranh rất bi hài.

Có một nhà báo rất có tâm mời tôi viết những bài báo góp ý cho Việt Nam phát triển, tôi bảo tôi chỉ viết đúng một bài là đề nghị đảng ngừng ngay việc quy hoạch nguồn cán bộ, mở rộng nhân sự cho toàn xã hội, không biến một nhóm người của đảng thành ong chúa để lãnh đạo đất nước thì tự khắc đất nước phát triển chứ không cần những chuyện loanh quanh khác.

Dĩ nhiên là Ban biên tập tờ báo không duyệt đề tài của tôi còn tôi thì không muốn góp ý bất cứ chuyện gì khác trong một đất nước đang XHCN.

CNXH đã tồn tại một trăm năm và đang sống nốt vài năm cuối của chu kỳ sống của nó. Lý do nó không thắng nổi CNTB là ở điểm này. Các đảng cộng sản không bao giờ có thể tìm được cho họ một bộ máy lãnh đạo gồm toàn những người có tài có đức. Sự triệt tiêu cạnh tranh lành mạnh đã đẩy họ vào tình trạng thoái hóa, suy tàn.

Ông Tập Cận Bình đã rất thành thật khi nói rằng CNXH còn phải đấu tranh lâu dài với CNTB. Ấy là vì ông ấy nói trong tư cách một tổng bí thư. Nếu ông ấy nói trong tư cách một nhà phân tích, ông ấy sẽ nói là CNXH mãi mãi không bao giờ có thể đấu tranh nổi với CNTB.

Chúng ta đang sống trong giai đoạn giao thời, những sự tha hóa sẽ bộc lộ hết mình, sẽ tha hóa đến tận cùng trước lúc CNXH cháy thành tro than.

 

Nguyễn Hữu Linh, Nguyên bí thư đảng ủy, phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng, Trưởng Ban Vì Sự Tiến Bộ Của Phụ Nữ, THUYẾT TRÌNH VIÊN GIỎI VỀ TƯ TƯỞNG ĐẠO ĐỨC HCM…


http://ttvn.vn/thoi-su/pho-vien-truong-vien-kiem-sat-sam-so-be-gai-tung-la-truong-ban-vi-su-tien-bo-phu-nu-8201934193019502.htm?fbclid=IwAR2IuifVsW8CrMtQNY5jUnrYJscZM_pLUJCLknmeLsJ_lI9FXtErCCqtkTU

Bạn cứ phịa ra một email hoặc tên nào đó để viết ý kiến. Comment của tất cả các bạn đọc sẽ được hiện ra.

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.