Trần Hoàng Blog

►LUẬT CHƠI KỲ LẠ CỦA TẬP ĐOÀN VINFAST …mua rồi, không được bán lại!

Posted by hoangtran204 trên 15/08/2019

 

 

 

Nguyễn Khanh

12-8-2019

Vinfast bị lộ một công văn khá thú vị: sa thải những nhân viên từng mua xe của Vinfast theo lời vận động, nhưng sau một thời gian sử dụng, lên mạng rao bán lại.

Chỉ là bán lại sản phẩm của mình mua, với nhiều lý do. Có thể xe không vừa ý. Có thể kẹt tiền sinh hoạt… nhưng Vinfast không vui, và khi trừng phạt thì nhấn mạnh phải “mãnh liệt tinh thần Việt Nam”.

Nghe mà sợ. Chưa bao giờ cái tên Việt Nam lại bị bán rẻ như hôm nay, đính kèm trong từng món hàng, trong từng thủ thuật gồm thâu, trục lợi… Hai chữ Việt Nam giờ còn bị biến thành lời thề trung thành với bọn con buôn.

Có lẽ nào sẽ đến lúc, không mặc áo cờ đỏ sao vàng, không hô hào, không mua hàng hay ăn uống ở các hệ thống đại gia tư bản đỏ, là phản động?

Chủ nghĩa dân túy của bọn kinh doanh, của bọn làm chính trị như những giọt nước thối, cứ chầm chậm hủy hoại dòng sữa thiêng liêng của ý nghĩa dân tộc.

Xã hội loạn trong từng cái nhích chân nhỏ. Xã hội loạn trong việc quên dần các giá trị đúng bị đẽo gọt từng chút, chậm rãi như án lăng trì, mà cuối cùng là cái chết kiệt sức câm lặng.

Nguyen Khanh .

Image may contain: 1 person, suit
__
Image may contain: car
__
No photo description available.

Bạn cứ phịa ra một email hoặc tên nào đó để viết ý kiến. Comment của tất cả các bạn đọc sẽ được hiện ra.

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.