Trần Hoàng Blog

►Chúc Mừng Năm Mới 2019

Posted by hoangtran204 trên 01/01/2019

 

 

 

Nhân dịp năm mới 2019, Trần Hoàng kính chúc quí bạn đọc nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Rất cảm ơn nhiều admin của các diễn đàn, các blog, facebooker và nhiều bạn đọc đã viếng thăm hàng ngày và chia sẻ bài viết đến nhiều diễn đàn trên toàn cầu. 

Số lượng bạn đọc follow trang Trần Hoàng ngày càng gia tăng đó là điều đáng mừng vì chứng tỏ rằng nhiều bạn rất chú ý với việc phân tích các tin tức hàng ngày, các đề tài chính trị và các đề tài lịch sử đã đăng trong blog này.  

Khi sự thật được phơi bày về một nhà cầm quyền CSVN quá độc ác, quá kém cỏi, chỉ biết bán nước cho Tàu, tham nhũng, cướp đất đai của dân để chia chác, đảng trị, con cái trong gia đình các đảng viên kế tục cha của chúng lên cầm quyền mà không cần tài năng, không thông qua ứng cử, thì tất yếu thể chế cộng sản sẽ phải sụp đổ để thay vào đó là một chế độ dân chủ ở VN. Sẽ có một ngày người dân VN giành được quyền tự do ra ứng cử vào các đơn vị cấp phường, xã, quận huyện, tỉnh,  thành phố, quốc hội, và tổng thống.

Chúng ta đang dần dần nắm được quyền tự do thông tin, chúng ta không còn lệ thuộc vào báo đài của CS nữa. Bởi vậy, Nhà cầm quyền CSVN sợ sự thật được phơi bày, lo sợ bị lật tẩy nên tìm cách bịt miệng chúng ta. Nhưng thể chế này sẽ sụp đổ, nền dân chủ và tự do đang hình thành, chúng ta hãy tin tưởng vào việc khai dân trí của chúng ta và tin tưởng vào tương lai tươi sáng của quốc gia chúng ta sau khi thể chế cộng sản lụi tàn.

 

Bạn cứ phịa ra một email hoặc tên nào đó để viết ý kiến. Comment của tất cả các bạn đọc sẽ được hiện ra.

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.