– Ngoài lợi ích của người dân, Đảng không còn lợi ích nào khác. Đất nước phát triển mà lòng dân không yên, ngày nào tuần nào cũng có khiếu kiện thì không ổn, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng nói với cử tri Đồng Nai.
_________
Posted by hoangtran204 trên 01/12/2017
Đó là lý do tại sao có quá nhiều công an đến BOT Cai Lậy để giúp chủ hỗ trợ việc thu tiền.
Cánh tài xế miền Nam hành xử đúng luật pháp khi qua BOT Cai Lậy.
Sự việc gây hỗn loạn trên Quốc lộ I, hàng trăm bác tài la hét đòi gặp chủ đầu tư!
Trong một điều tra về các BOT tui từng đưa, ông Nguyễn Phú Hiệp được xem là chủ đầu tư BOT Cai Lậy.
Tuy nhiên, phía sau là một nhóm trong đó có Thắng “anh” con ông Ngô Văn Dụ – nguyên Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; Ban Bí thư Trung ương ; Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra TW liên tục ba nhiệm kỳ từ 2001 – 2016. Khoái khẩu nhóm này là…ăn BOT, không chỉ có Cai Lậy.
Những hình ảnh hôm nay quá phản cảm và làm xấu ngành CA!
Hiện anh em tài xế đang đưa luật sư từ Tp.HCM xuống Tiền Giang hỗ trợ pháp lý cho các chiến hữu đang bị tạm giữ.
Cập nhật – 1:30 sáng 1-12, BOT Cai Lậy xả trạm lần 3 khi một nhóm tài xế trả tiền 25.100 đồng và yêu cầu phải thối đủ. Như Long Huỳnh, họ đồng loạt trả 24.500 đồng và 3 tờ tiền 200 đồng=25.100 đồng và nhất quyết đòi thối 100đ.
– Như vậy, sau 14 tiếng mở thu phí lại, BOT Cai Lậy 3 lần thất thủ!
____________
Vợ hai của Nông Đức Mạnh trấn thủ BOT ở miền Bắc.
Trong khi con trai của Ủy viên Trung Ương đảng csVN Ngô Văn Dụ, (nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đảng liên tục ba nhiệm kỳ từ 2001 – 2016) ăn chia với BOT Cai Lậy…
12:43 | 27/11/2017
– Ngoài lợi ích của người dân, Đảng không còn lợi ích nào khác. Đất nước phát triển mà lòng dân không yên, ngày nào tuần nào cũng có khiếu kiện thì không ổn, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng nói với cử tri Đồng Nai.
_________
Lý do: 2 giờ 25 phút rạng sáng 1-12, khu vực Trạm thu phí BOT Cai Lậy ùn tắc giao thông nghiêm trọng nên phải xả trạm.
Nguyên nhân do các tài xế luôn đưa dư số tiền 100 đồng và yêu cầu nhân viên bán vé phải thối lại 100 đồng.
Nhân viên hướng dẫn cho phương tiện qua trạm, tài xế không đồng ý vì cho rằng chưa mua vé nên “chôn chân” tại làn thu phí.
Chưa hết, nhiều tài xế sử dụng tiền mệnh giá 500.000 đồng mua vé, kéo dài thời gian khiến giao thông bị ùn ứ. Đây là lần thứ ba phía đơn vị khai thác BOT Cai Lậy phải xả trạm sau hai lần xả trạm trước đây vào trưa và chiều 30-11.
Theo ghi nhận của PV báoPháp luật TP.HCM, đến 8 giờ sáng 1-12, Trạm thu phí BOT Cai Lậy vẫn bỏ ngỏ, không thu phí và phương tiện qua lại thời điểm này không đông. Các cabin vắng bóng nhân viên thu phí của BOT Cai Lậy, chỉ có bảo vệ túc trực.
Ông Lưu Văn Hào – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty đầu tư quốc lộ 1 cho biết sáng nay chủ đầu tư sẽ họp rút kinh nghiệm sau đó mới trả lời có tiếp tục thu phí hay không.
Một số hình ảnh BOT Cai Lậy ùn ứ xe rạng sáng 1-12 và xả trạm đến sáng cùng ngày
__________
__________
Tuy nhiên, phải khẳng định ngay việc tài xế dùng tiền lẻ hay chẵn là quyền của tài xế, không vi phạm pháp luật. Mệnh giá tiền bao nhiêu hoặc phương thức thanh toán nào khác phù hợp (cà thẻ nếu có) giữa tài xế và trạm thu phí là quan hệ dân sự đơn thuần”
PGS Nguyễn Lê Ninh UV MTTQ Tp.HCM: “Từ xưa đến nay, tất cả các tuyến quốc lộ đều là của dân, do dân đóng góp tiền xây dựng cho nên không ai được quyền thu phí người dân. Không nên mượn cớ xây sửa đường mà buộc người dân gánh thêm mức phí vô lý.
Trong vấn đề tại trạm thu phí BOT Cai Lậy, Bộ GTVT có trách nhiệm lắng nghe, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho dân. Lãnh đạo bộ hãy nhìn nhận những điểm chưa hợp lý và khắc phục kịp thời”.
namson787 said