Trần Hoàng Blog

►Trịnh Xuân Thanh, dê tế thần, (phần 13): Thanh, cùng vợ, hai con nuôi đã rời VN, và đang ở một nước dân chủ – Đảng CSVN và Tỉnh Hậu Giang vẫn còn đang dáo dác tìm Thanh, và gởi thư gọi Thanh ra trình diện!

Posted by hoangtran204 trên 14/09/2016

Người Buôn Gió
Thứ Ba, 13-9-2016
 

Thông tin chính thức là Trịnh Xuân Thanh hôm nay cùng vợ và hai con nhỏ ( hai con nuôi nhận ở trại mồ côi ) đã đến một quốc gia dân chủ.

Hiện nay dư luận có một số ý kiến, từ những nhà ”đấu tranh dân chủ  nặc danh”  cho rằng.

Việc Trịnh Xuân Thanh nhờ tôi giúp đỡ, ảnh hưởng đến danh dự của những nhà đấu tranh dân chủ. Vì tiếp tay cho quan chức cộng sản.

Về ý kiến này tôi xin trả lời.

– Thứ nhất tôi chưa bao giờ nhận mình là nhà đấu tranh dân chủ, cũng chưa ai phong cho tôi, chính các bạn những người nêu ý kiến này cũng chưa bao giờ phong cho tôi.  Thật bất ngờ  là ở lần này thì các bạn phong cho tôi  cái danh ấy, và đòi hỏi tôi phải giữ danh dự cho những nhà đấu tranh.

 Tuy nhiên nếu các bạn khẳng định được rằng việc tôi dừng giúp sức cho Trịnh Xuân Thanh sẽ khiến danh dự của những nhà đấu tranh dân chủ được sáng giá hơn, tôi sẽ chấp nhận dừng sự kiện này. Với điều kiện các bạn công khai tên tuổi, danh tính và được những người đấu tranh dân chủ khác đồng tình.

Một số người đơn lẻ, không phải chịu trách nhiệm hay hoạt động cùng ai thì nói rằng.

– Hành động của tôi đã tạo nên sự kiện khiến phong trào dân chủ bị suy yếu, không phát triển vì chạy theo sự kiện, quên phận sự của mình.

Về ý kiến này tôi xin trả lời.

– Các bạn có hoặc đã giao cho phong trào đấu tranh dân chủ nhiệm vụ gì, và những nhà đấu tranh ấy đã làm chậm hoặc không hoàn thành nhiệm vụ ra sao.? Nếu chứng minh được nếu tôi dừng sự kiện này, phong trào dân chủ sẽ phát triển mạnh hơn. Tôi sẽ dừng lại. Mặc dù tôi không bị bắt buộc phải dừng, nhưng tôi tôn trọng những gì người khác đang làm có lợi cho đất nước.

 Một cuộc thăm dò ở một tổ chức đấu tranh cuối cùng mà tôi từng sinh hoạt là nhóm NoU Hà Nội. Các thành viên đều nhất trí để tôi theo đuổi sự kiện này. Điều đó thể hiện tôi có trách nhiệm với những người bạn đã từng sát cánh với mình. Trong bao la của phong trào đấu tranh dân chủ này, tôi không thể chiều lòng theo vài ý kiến cá nhân lẻ tẻ. Tôi sẽ không nói về những ý kiến này một lần nào nữa để khỏi mất thời gian. Việc tôi trả lời thế này cũng là tôn trọng ý kiện các bạn.

 Bây giờ thì tôi tiếp tục câu chuyện về Trịnh Xuân Thanh, phần thứ 13.

Trịnh Xuân Thanh đã gửi một lá thư đến Bộ Chính Trị, vì điều kiện thư gửi qua email lên không ký tên. Cá nhân tôi đảm bảo lá thư này là của Trịnh Xuân Thanh viết.

h1

h1

h1

 Do không bắt được Trịnh Xuân Thanh, uy tín của Nguyễn Phú Trọng bị giảm sút trầm trọng. Nguyễn Phú Trọng đã chỉ đạo Đinh Thế Huynh và các bồi bút chọn phương án làm sao để dư luận phải đi theo chiều hướng Trịnh Xuân Thanh và Bùi Thanh Hiếu là những tên xấu xa, cặn bã. 

 Chúng tôi sẽ sẵn sàng chấp nhận tất cả mọi quy chụp và không thanh minh bất kỳ một lần nào nữa, kể cả những chất vấn về bằng chứng và đoì hỏi phải làm thế này, thế kia. Nếu các bạn không tin có thể không đọc. Các bạn có thể bình phẩm, đánh giá nó là giả tạo trên trang cá nhân của các bạn. Tôi khước từ những câu hỏi theo dang tin nhắn, điện thoại, comment hoặc trực tiếp.

 

anhbasam

_____________

Ông Trịnh Xuân Thanh đang ở đâu?

.
13.09.2016 | 18:15 PM Đến chiều 13/9, ông Trịnh Xuân Thanh không có mặt theo như công văn triệu tập của Tỉnh ủy Hậu Giang để giải quyết các vấn đề liên quan.
Ông Trần Công Chánh – Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết, đến chiều 13/9, ông Trịnh Xuân Thanh (nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang) vẫn chưa có mặt tại địa phương theo công văn triệu tập của Tỉnh ủy để giải quyết các vấn đề có liên quan. Nếu ông Thanh không có mặt, sáng mai (14/9), Tỉnh ủy sẽ báo cáo về Trung ương.

Như Người Đưa Tin phản ánh, ngày 8/9, Thường trực Tỉnh ủy đã có Công văn triệu tập ông Trịnh Xuân Thanh để báo cáo những vấn đề liên quan. Thông báo này do ông Lê Công Lý – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang ký.

.

Thông báo137-TB/VPTU do ông Lê Công Lý – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang
ký vào ngày 8/9.

Thông báo nêu, liên quan đến thông tin báo chí nêu về việc ông Trịnh Xuân Thanh xin ra khỏi Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và xin ra khỏi Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy đã thông tin cho các cơ quan thông tấn báo chí là đến 17h ngày 7/9/2016 Thường trực Tỉnh ủy chưa nhận được đơn của ông Trịnh Xuân Thanh về nội dung trên.

Đến ngày 8/9/2016, Văn phòng Tỉnh ủy đã nhận được văn bản của ông Trịnh Xuân Thanh gửi cho Thường trực Tỉnh ủy (văn bản được photo gửi qua đường bưu điện). Theo đó, nội dung văn bản, ông Trịnh Xuân Thanh giải trình một số vấn đề liên quan đến bản thân ông do Đoàn kiểm tra của Ủy ban Trung ương đặt ra, đồng thời có nguyện vọng xin ra khỏi Đảng.
.

Ngày 8/9, trên cổng thông tin điện tử Tỉnh ủy Hậu Giang đăng thông tin đã nhận được văn bản giải trình một số vấn đề liên quan đến ông Trịnh Xuân Thanh, đồng thời có nguyện vọng xin ra khỏi Đảng.

Như vậy, đến thời điểm 8/9/2016, Thường trực Tỉnh ủy đã nhận được đơn xin ra khỏi Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và xin ra khỏi Đảng của ông Trịnh Xuân Thanh. Đồng thời, Thường trực Tỉnh ủy đã có công văn triệu tập ông Trịnh Xuân Thanh để báo cáo những vấn đề nêu trên.

“Đến nay, chúng tôi đã nhận được quyết định của Ủy Ban Kiểm tra Trung ương về việc khai trừ Trịnh Xuân Thanh ra khỏi Đảng. Quyết định này sẽ được thực hiện vào ngày 16/9 tới đây”, ông Chánh thông tin.

Thanh Lâm
Bạn cứ phịa ra một email hoặc tên nào đó để viết ý kiến. Comment của tất cả các ban đọc sẽ được hiện ra. Các bạn cứ bịa ra một email address nào cũng được.

 
